Wednesday 20 July 2011


ਕੁੰਡੀਆਂ ਸੀ ਜੋ ਮੁੱਛਾਂ ਅੱਜ ਕਲੀਨ ਸ਼ੇਵ ਕਰਾਈਆਂ,
ਲਾਹ ਕੇ ਪੱਗਾਂ ਸੋਹਣੀਆਂ ਅੱਜ ਸਿਰਾਂ ਤੇ ਟੋਪੀਆਂ ਪਾਈਆਂ,
ਉਤੋਂ ਕਹਿੰਦੇ ਨੇ. . . . . . . . KURIYE
ਇਕ ਤੇਰੀ ਦੀਵਾਨਗੀ ਨੀ ਮੈਨੂੰ ਦੂਜਾ ਸ਼ੋਂਕ "ਸਰਦਾਰੀ" ਦਾ....

__ਮੈ ਵੀ ਵਿਹਲਾ ਤੂੰ ਵੀ ਵਿਹਲੀ___if u dont mind___ਤਾ ਬਣਜਾ ਮੇਰੀ ਸਹੇਲੀ__


ਨਾ ਕਰ ਰੀਸ ਮਨਾ ਇਸ ਦੁਨੀਆਂ ਦੀ,,ਇਸ ਦੁਨੀਆਂ ਦਾ ਬੇੜਾ ਗਰਕ ਹੈ..
ਔਖਾ ਹੋ ਗਿਆ Officer rank ਉੱਤੇ Select ਹੋਣਾ,Work load ਦੀ ਮਾਰ ਥੱਲੇ Clerk ਹੈ..
ਪਿਆਰ ਰਹਿ ਗਿਆ FUN CINEMAS ਦੀਆਂ SCREENs ਜੋਗਾ..
ਹਰ ਪਾਸੇ ਛਾ ਗਿਆ ਠਰਕ ਹੈ..
ਬਾਕੀ Depend ਬੰਦੇ ਦੀ ਨੀਅਤ ਉੱਤੇ. ਜੇ ਚੰਗੀ ਤਾਂ ਇੱਥੇ ਹੀ ਸਵਰਗ ਹੈ..
ਜੇ ਮਾੜੀ ਤਾਂ ਇੱਥੇ ਹੀ ਨਰਕ ਹੈ...


ਫੁੱਕਰੇ ਯਾਰਾ ਤੋਂ ___ ਬੇਗਾਨੀਆ ਨਾਰਾਂ ਤੋਂ ___
ਤੇ
ਬਿਜ਼ਲੀ ਦੀਆ ਤਾਰਾਂ ਤੋ ਹਮੇਸਾ ਦੂਰ ਰਹੋ___


ਲੋਕੀ ਪੈਸੇ ਦੇ ਅਮੀਰ ਤਾ ਹੋ ਜਾਂਦੇ ਨੇ ,,

ਪਰ ਦਿਲ ਦਾ ਅਮੀਰ ਕੋਈ ਕੋਈ ਹੇ ਹੁੰਦਾ ਆ


ਬਾਹਮਣੀ ਨੂੰ ਪੱਟੇ ਆਦਤ ਕੋਕੇ ਦੀ ,
ਜੱਟੀ ਨੂੰ ਨਖਰਾ ਤੇ ਸੁਰਮੇਦਾਨੀ ਮਾਰਦੀ,
HONEY ਜਿਹੇ ਮੁੰਡੇ ਜੇ CoLLeGe ਪੜਨ ਆ ਜਾਵਣ ,
ਤਾਂ ਕੋਈ ShilPa, ShIIkHa ਜਾਂ ShEEvAnI
ਮਾਰਦੀ...............:PPPPPPPPP​PPP


'ਕਰ ਪੁੰਨ ____ ਖਾ ਘਸੁੰਨ'''

Delete from Facebook : Done ✔
Delete from Yahoo : Done ✔
Delete from Phonebook : Done ✔
Delete from the Heart : Error ✖ .:))

ਮਿੱਤਰੋ ਭੁੱਲਜੋ ਸਭ ਸਿਆਪੇ ਬਾਬਾ ਸੈੱਟ ਕਰੁ ਆਪੇ ...


"ਗੁਸਤਾਖੀ ਗਲਤੀ ਹੌ ਸਕਦੀ, ਪਰ ਕੀਤਾ ਕਦੇ ਕਸੂਰ ਨਹੀ....ਇਧਰ ਸੁਣ ਕੇ ਉਧਰ ਲਾਉਣੀ, ਆਪਣਾ ਇਹ ਦਸਤੁਰ ਨਹੀ._


ਜਿੰਦਗੀ ਦੀ ਇਕ ਅਟਲ ਸਚਿਆਈ
ਪਹਾੜ ਤੋ ਡਿੱਗਿਆ ਬੰਦਾ ਤਾ ਖੜਾ ਹੋ ਸਕਦਾ ਹੈ....
ਪਰ ਨਜਰਾ ਤੋ ਡਿੱਗਿਆ ਕਦੀ ਖੜਾ ਨੀ ਹੋ ਸਕਦਾ


ਜਰਾ ਸਾਡੇ ਵੱਲ ਦੇਖ ਕੁੜੇ........ਤੂੰ dil ਵਿੱਚ ਇੰਜ ਚੁਭ ਗਈ.....ਜਿਵੇਂ ਮਾੜੇ ਟਾਇਰ ਚ ਮੇਖ ਕੁੜੇ

ਇੱਕ ਟਾਹਣੀ ਦੇ ਸੰਗ ਰਲ ਕੇ ਇੱਕ ਫੁੱਲ ਜਿਹਾ ਖਿਲਦਾ ਏ .... ਝੂਠਾ ਪਿਆਰ ਤਾਂ ਹਰ ਥਾਈ ਮਿਲ ਜਾਂਦਾ , ਪਰ ਸੱਚਾ ਪਿਆਰ ਕਿਸਮਤ ਨਾਲ ਮਿਲਦਾ ਏ


ਮਾਡਲਾਂ ਬਣੀਆਂ ਫ਼ਿਰਦੀਆਂ ਨੇ,
ਮੈਂ ਆਟੋ ਵਾਲਿਆਂ ਨਾਲ ਰੱਪਈਏ ਲਈ ਵੀ ਲੜਦੀਆਂ ਦੇਖੀਆਂ
|
ਜੋ ਸ਼ਕਰਟਾਂ ਪਾ ਕੇ ਫੈਸ਼ਨ ਕਰਦੀਆਂ,
ਮੈਂ ਕਈ ਵਾਰੀ ਠੰਡ ਚ’ ਠਰਦੀਆਂ ਦੇਖੀਆਂ |
ਆਹ ਜੋ ਫਰਾਰੀ ਗੱਡੀਆਂ ਦੀ ਗੱਲ ਕਰਦੀਆਂ,
ਮੈਂ ਟਰੱਕਾਂ ਤੇ ਵੀ, ਲਿਫ਼ਟ ਮੰਗਕੇ ਚੜਦੀਆਂ ਦੇਖੀਆਂ |
ਜੋ ਗੱਲਾਂ-ਗੱਲਾਂ ਚ’ ਅਰਬਾਂ ਨੂੰ ਹੱਥ ਲਾ ਜਾਂਦੀਆਂ ਨੇ,
ਮੈਂ ਰਿਕਸ਼ੇ ਦਾ ਕਿਰਾਇਆ ਵੀ ਉਧਾਰਾ ਫੜਦੀਆਂ
ਦੇਖੀਆਂ ~ ....

ਦਿਲ ਨੂੰ ਲਗਦੇ ਨੇ ਜੋ ਪਿਆਰੇ ਪਿਆਰੇ ਲੋਕ ਕਾਸ਼! ਕਿਤੇ ਹੋ ਜਾਣ ਇਹ ਮੇਰੇ ਸਾਰੇ ਲੋਕ.

ਪੇਹਲੇ propose ਤੇ ਤੂੰ ਹਾਂ ਕਰਦੇ ਦੂਜਾ ਮੈਂ ਕਰਨਾ ਨੀਂ,ਅਗਲੇ ਦਿਨ ਜੇ ਤੇਰੀ ਭੈਣ ਪੱਟਲੀ ਫ਼ਿਰ ਇਹ ਵੀ ਤੂੰ ਜ਼ਰਨਾ ਨੀਂ ___!!!


ਇੱਕ ਅਖ਼ਬਾਰ ਚ ਛਪਿਆ ਕਿ 50% ਕੁੜੀਆਂ ਮੂਰਖ
ਹੁੰਦੀਆਂ __!! ਇਸ ਗੱਲ ਤੇ ਕੁੜੀਆਂ ਨੇ ਬਹੁਤ
ਹੰਗਾਮਾ ਕੀਤਾ __!! ਫ਼ੇਰ ਉਹਨਾਂ ਨੇ ਖ਼ਬਰ
ਛਾਪੀ ਕਿ 50% ਮੂਰਖ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦੀਆਂ __!!
ਤਾਂ ਕਿਤੇ ਜਾ ਕੇ ਕੁੜੀਆਂ ਨੂੰ
ਸ਼ਾਂਤੀ ਮਿਲੀ...........

ਸਾਡੀ Facebook pRoFilE ਉੱਤੇ ਕਾਂ ਬੋਲਦਾ
ਕੁੜੀ ਕੋਈ ਹੈਨੀ ਇਹ ਤਾਂ ਬੋਲਦਾ

canada ਦੀ ਕੀ Cityzen ship ਮਿਲ ਗਈ

Nakhra ਮਾਣ ਨੀ Fashion ਦੀ ਪੱਟੀ ਨੂੰ

ਆਉਦੇ ਸਾਰ ਹੀ Chaska ਪੈ ਗਿਆ Facebook ਦਾ jatti ਨੂੰ

Burger, pizze, Noodels ਖਾਣੇ. ਹੁਣ ਸ਼ੋਂਕ ਨੇ Jatti ਦੇ

ਹੁਣ ਕਿੱਥੇ ਯਾਦ ਹੋਣੇ ਖਾਦੇ ਚੂਰਨ "PIND ਦੀ ਹੱਟੀ ਦੇ


Men 2 his wife: ਜੇ ਮੇਰੇ ਹਥ ਚ ਸਰਕਾਰ ਹੋਵੇ ਤਾਮੈਂ ਦੁਨਿਆ ਈ ਬਦਲ ਦਵਾਗਾ...!!
wife: ਕੰਜਰਾ ਪੇਲੇ ਆਪਣਾ ਪਜਾਮਾ ਤਾਂ ਬਦਲਲੈ ਸਵੇਰ ਦਾ ਮੇਰੀ ਸਲਵਾਰ ਪਾ ਕੇ ਫਿਰੀ ਜਾਨਾ..



ਬਾਪੁ "bike" ਲੈ ਕੇ ਨਹੀ ਦਿੰਦਾ ...

ਏਸੇ ਲਈ ਇੱਕ ਕੁੜੀ ਫਸਾਈ ਆ ...

ਹੋਰ ਗੱਲਾਂ ਦੀਆਂ ਗੱਲਾਂ ..

ਊਦੀ "activa" ਬੜੀ ਪਜਾਈ ਦੀ ਆ


***ਬੰਦਾ ਬੇਸ਼ਰਮ ਹੋਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ ਮਜ਼ਾਲ ਹੈ ਕੋਈ ਬੇਜ਼ਤੀ ਕਰ ਜੇ****


No comments:

Post a Comment